เทรนด์นามบัตร 2018 !

Last updated: 19 ม.ค. 2561  |  2642 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทรนด์นามบัตร 2018 !

เทรนด์นามบัตร 2018 !

เริ่มต้นปีใหม่ ก็ถึงเวลาทำอะไรใหม่ๆ ใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนนามบัตรใบใหม่ คุณสามารถนำไอเดียเหล่านี้มาประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับแบรนด์ของตัวเองได้

01. ความ เรียบง่ายของการออกแบบ

นามบัตรมีไว้สำหรับการแจ้งให้ผู้รับทราบเกี่ยวกับธุรกิจของ บริษัท และรายละเอียดการติดต่อ ทุกนามบัตรมีที่อยู่อีเมลของ บริษัท หมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่เว็บไซต์หมายเลขโทรสาร ผู้รับควรได้รับรายละเอียดการติดต่อได้อย่างรวดเร็ว การ ออกแบบกราฟิกที่เรียบง่ายหมายถึงตาของผู้บริโภคที่มีศักยภาพสามารถมุ่งเน้นรายละเอียดได้ทันทีโดยไม่ต้องโอนไปยังองค์ประกอบแฟนซีชิ้นอื่น ๆ ดังนั้นแนวโน้มใหม่คือการหลีกเลี่ยงการออกแบบแฟนซีและเก็บบัตรที่เรียบง่ายโดยไม่สูญเสียความซับซ้อนของมัน

02. ใส่องค์ประกอบการสร้างแบรนด์ของคุณ

การออกแบบการ์ดธุรกิจ ควรมีรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายซึ่งสามารถแสดงรายละเอียดการติดต่อของคุณได้อย่างรวดเร็วสำหรับผู้รับ แต่ให้แน่ใจว่าผู้บริโภคที่มีศักยภาพของคุณได้รับข้อความแบรนด์ของคุณด้วย ข้อความแบรนด์ของคุณอยู่ในโทนสีภาพและสัญลักษณ์ (ถ้ามี) ที่คุณใช้ในโลโก้และเอกสารการตลาดอื่น ๆ

03. แบบอักษรขนาดใหญ่

การใช้แบบอักษรที่ใหญ่ขึ้นซึ่งครองพื้นที่ของการ์ดมีแนวโน้มในปีพ. ศ. 2561 รูปแบบขนาดใหญ่ทันทีดึงดูดความสนใจของผู้ชมให้เข้ากับชื่อ รูปแบบตัวอักษรเ ป็นการแสดงออกถึงบุคลิกภาพ ของแบรนด์ของคุณ

04. เคลฟเวอร์และสัญลักษณ์

แนวโน้มการออกแบบนามบัตรอื่น ๆ อารมณ์ขันช่วยกระตุ้นผู้รับบัตรและกระตุ้นความตื่นเต้น คำพูดมีผลกระทบต่อกระบวนการคิดซึ่งหมายความว่าการเพิ่มคำพูดที่มีไหวพริบเกี่ยวกับบริษัทของคุณจะทำให้การออกแบบบัตรธุรกิจของคุณเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค

05. การออกแบบบัตรโต้ตอบ

นักออกแบบนักออกแบบหลายคนกำลังทดลองใช้การออกแบบเพื่อให้การ์ดมีการโต้ตอบมากขึ้นซึ่งหมายความว่าผู้ใช้มีบัตรมากขึ้นในการสำรวจ การออกแบบเชิงโต้ตอบส่วนใหญ่ได้ระงับช่องข้อมูลขนาดเล็ก ผู้ใช้สามารถเลือกชิ้นส่วนภายในเลื่อนเพื่อดึงส่วนที่เหลือออกจากการ์ดที่มีข้อมูลเพิ่มเติม

06. Design Gallery

ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของการออกแบบนามบัตรสำหรับแรงบันดาลใจของคุณ คุณควรจะได้มองดูการ์ดเหล่านี้อย่างใกล้ชิดและคุณจะได้ทราบเกี่ยวกับแนวโน้มการออกแบบใหม่ ๆ ที่สร้างขึ้นในปีพ. ศ. 2561 ตัวอย่างเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นสมองสร้างสรรค์ของคุณให้ออกมาพร้อมกับแนวคิดการออกแบบที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก http://www.designhill.com/design-blog/top-6-business-card-trends/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้